Chất lượng thí sinh được đánh giá cao Bắt đầu nhận hồ sơ từ đầu tháng 4/2015, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã trải qua nhiều vòng xét tuyển gắt gao để chọn ra được 44 thí sinh bước vào vòng chung kết. Trong mỗi vòng thi, ban giám khảo đều có những đánh giá toàn diện về thí sinh dựa trên tiêu chí gươ

Chất lượng thí sinh được đánh giá cao

Bắt đầu nhận hồ sơ từ đầu tháng 4/2015, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã trải qua nhiều vòng xét tuyển gắt gao để chọn ra được 44 thí sinh bước vào vòng chung kết. Trong mỗi vòng thi, ban giám khảo đều có những đánh giá toàn diện về thí sinh dựa trên tiêu chí gương mặt, chỉ số hình thể, khả năng catwalk, độ tuổi và trình độ học thức, tạo nên một cuộc cạnh tranh đầy sôi động ngay từ những ngày đầu. Chất lượng thí sinh vì vậy nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khán giả cả nước.

Đặc biệt, vượt qua 43 thí sinh khác, cô giảng viên Cao đẳng Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn (Saigonact) Phạm Thị Hương đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu cao quý trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt của hơn 7000 khán giả có mặt Crown Center. Kết quả này được nhận xét là hoàn toàn xứng đáng với những gì Phạm Hương đã thể hiện trong suốt cuộc thi. Sở hữu chiều cao 1,74 m cùng vẻ đẹp hiện đại và phong thái tự tin, Phạm Hương được hy vọng sẽ “làm nên chuyện” khi đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2015 sắp tới.

Danh hiệu Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về hai người đẹp Ngô Trà My và Đặng Thị Lệ Hằng. Đây đều là những thí sinh gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp và phong độ ổn định trong suốt cuộc thi.

Đêm chung kết hoành tráng, chuyên nghiệp

Đêm chung kết cuộc thi được tổ chức tại Crown Convention Center, Nha Trang, một trong những sân khấu đẹp, hiện đại và rộng nhất Việt Nam hiện nay, với sức chứa 7500 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn quốc tế của tổ chức HHHV thế giới. Với ý tưởng “Giấc mơ hồng hạc” dựa trên niềm tin của người xưa nếu nằm mơ thấy hồng hạc thì sẽ gặp điềm lành, sân khấu đêm chung kết HHHV VN là sự kết hợp âm thanh, ánh sáng được đầu tư kỹ lưỡng với hệ thống màn hình LED hiện đại cùng hình ảnh nền 3D của những cánh hạc tung bay trên nền nhạc đương đại như một lời chúc may mắn đến các thí sinh, và cũng là để thể hiện sự khát khao của người phụ nữ Việt Nam hướng tới vẻ đẹp thanh cao, quý phái, toàn diện cả về diện mạo, tài năng và nhân cách.

Hệ thống phòng ốc được đầu tư chuyên nghiệp cũng giúp chương trình được vận hành một cách suôn sẻ. Phòng trang điểm, phòng thay trang phục, phòng chờ cho ca sĩ, phòng chờ cho MC, phòng ban tổ chức, phòng vũ công được thiết kế liên thông với sân khấu giúp việc di chuyển của các thí sinh trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, sự hỗ trợ hết mình của chuyên gia trang điểm Minh Lộc và nhà tóc mẫu tóc Tuấn Hà Lan đã giúp các thí sinh luôn xuất hiện trên sân khấu một cách rạng rỡ nhất, dù cho có phải thay đổi trang phục và kiểu tóc trong thời gian gấp rút.

 

Sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà cũng mang lại cho đêm chung kết một sức hút vô cùng lớn. Nếu Hồ Ngọc Hà làm bùng nổ sân khấu qua ca khúc “My Destiny” làm nhạc nền cho top 15 thí sinh trong tiết mục trình diễn bikini, thì Thu Minh mang đến những cảm xúc dạt dào qua khúc tình ca da diết “Đừng Yêu” ở phần thi dạ hội của top 10. Riêng Mr. Đàm đầu tư hẳn 40 vũ công để minh hoạ cho hai ca khúc quen thuộc “Ô kìa đời bỗng dưng vui” và “Yêu em cả trong giấc mơ” được phối lại theo phong cách nhạc điện tử EDM, tạo nên một dấu ấn mới lạ cho đêm chung kết.

Sự đồng hành của các nhà tài trợ

Bên cạnh công tác tổ chức chuyên nghiệp cùng sự nỗ lực hết mình của các thí sinh, làm nên thành công của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 còn có sự đồng hành của các nhà tài trợ: Ngân hàng TMCP Nam Á, Tập đoàn Hoàn Cầu, Diamond Bay City. Diamond Bay Resort & Spa, Dalat Palace, Diamond Bay Condotel, Dạ Hương, khu du lịch tắm bùn Trăm trứng, xe BMW, tập đoàn Long Beach Pearl, hãng hàng không Vietjet Air, khách sạn REX, Pullman - Hà Nội, Resort Furama Đà Nẵng, Trung tâm Y khoa Saint Luke, California Fitness & Yoga, Bảo vệ Long Hoàng, nước khoáng Vĩnh Hảo, sản phẩm dinh dưỡng Herbalife, Yến sào Khánh Hòa, Rong nho Vija, thương hiệu thời trang Elise, áo dài Thuận Việt, Sơn Collection, Tuấn Hải, Hoàng Phúc, Vita Jeans, áo tắm Xuân Thu, giày Vascara, nón Sơn, dép đi biển R.L.G, mỹ phẩm spa Tanamera, Thea Official Clinic, dịch vụ điều trị trẻ hoá Ultherapy. Không những vậy, sự giúp sức của các đơn vị Hanvico, Corona Extra, Hoa tươi 360 độ, TWAUDIO, Haig Club, Coca Cola, New Star và Willendrof.

Sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: Cosmopolitan, Yan, Phụ Nữ Ngày Nay, Chicilon, Báo Người Tiêu Dùng, cùng các đơn vị bảo trợ thông tin: HTV2, Star Media, Today TV, Happer Bazzar, Her World, Nữ doanh nhân, Fairways, Thời trang trẻ, báo 2!, Esquire, Tiếp thị Gia đình, Thế giới văn hoá, Yan Group, Zing.vn, Hotnow, Đẹp online, 2Sao, Ngoisao.vn, Một Thế Giới, Starworld Communication Corp, Vietpress.vn và B Chanel cũng giúp cuộc thi được thông tin rộng rãi hơn và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả cả nước dành cho nỗ lực tổ chức của ban tổ chức.

Nhà hát Crown Convention Center được xem là nhà hát hiện đại nhất Việt Nam hiện nay

Sân khấu Crown Convention Center được thiết kế hình cánh hạc

Tân Hoa hậu và các thí sinh cùng hát trong buổi liên hoan chia tay sau đêm Chung kết.

Ông Nguyễn Tường Minh, Phó Ban Tổ chức trao hoa và kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ.

Tin liên quan